Albania Travel

October 15, 2010

บรรจุภัณฑ์สำหรับ Expedition ปีของคุณ Gap

ดังนั้นคุณจึงได้ตัดสินใจที่จะออกในปีหัวช่องว่าง แต่คุณไม่แน่ใจว่าสิ่งที่หรือวิธีการแพ็ค ในบทความนี้ผมจะพูดจากประสบการณ์การให้คำแนะนำคุณกับสิ่งที่แพ็ค

สิ่งแรกที่ต้องก่อนที่คุณจะเริ่มต้นบรรจุสำหรับการรีบเร่งของคุณ, คุณจะต้องการสิ่งที่จะนำสิ่งต่อไปนี้ทุกอย่างเลือกที่ชัดเจนและถูกต้องอาจจะเป็นกระเป๋าเป้สะพายหลัง เป้ได้ง่ายมากแพ็คแกะและการขนส่ง มีสไตล์ที่แตกต่างของกระเป๋าเป้สะพายหลังในตลาดเพื่อให้คำแนะนำที่ดีที่สุดที่ฉันสามารถให้คุณได้เป็นไปที่ร้านเดินทางผจญภัยในประเทศของคุณและลองออกไม่กี่ให้แน่ใจว่าคุณได้รับหนึ่งที่เหมาะกับคุณอย่างถูกต้องโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณอยู่หัวออกเป็นเวลา 6 เดือนหรือดังนั้น นอกจากนี้คุณยังควรจะได้รับหนึ่งที่คุณพบว่าดึงดูดสายตาหลังจากทั้งหมดนี้จะยังทำหน้าที่เป็นตู้เสื้อผ้าของคุณขณะที่คุณกำลังออกไป

คุณอาจจะมีความคิดของสิ่งที่สิ่งที่คุณ"ต้องการ"ที่จะออกไปกับคุณในช่องว่างให้มีการเลือกตั้งปีของคุณ หากคุณเป็นสิ่งที่หญิงชอบ straighteners ผมและเครื่องเป่าผมอาจจะอยู่ในรายชื่อของคุณลืมเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้! ตอนนี้คุณอาจรู้สึกว่าคุณจะไม่สามารถอยู่ได้โดยปราศจากพวกเขา แต่สองสามสัปดาห์ในการสำรวจของคุณตั้งใจของคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงและกิจวัตรประจำวันของคุณจะไม่ต้องการสิ่งเหล่านี้ ฉันไม่ได้บอกว่า hygene ส่วนบุคคลจะออกไปข้างนอกหน้าต่าง ห่างไกลจากมัน แต่คุณจะได้เรียนรู้และสนุกกับ, ที่จะอยู่ได้โดยไม่ต้องฟุ่มเฟือยเหล่านี้ นอกจากนี้ยังใช้เวลามากของพื้นที่

ถ้าคุณกำลังจะร้อนแล้วที่ไหนสักแห่งฉัน 100% บางอย่างที่คุณกว่าจะแพ็คเสื้อผ้า เมื่อวันแรกของฉันให้มีการเลือกตั้งไปยังออสเตรเลียผมมั่นใจตัวเองว่าผมต้องใช้เวลา 3 คู่กางเกงยีนส์และคู่ของจัมเปอร์ เหล่านี้เป็นสิ่งที่มีลวดเย็บกระดาษของชีวิตกลับบ้านของฉันและฉันไม่สามารถนึกภาพไม่จำเป็นต้องพวกเขา สัปดาห์หลังจากที่ฉันได้เดินทางมาถึง 2 คู่กางเกงยีนส์และจัมเปอร์ทั้งสองได้ถูกโยนออกไปและฉันถูกใช้จ่าย 95% ของเวลาของฉันในกางเกงขาสั้นบอร์ดและเสื้อยืด

คุณอาจจะใช้ผ้าขนหนูขนาดใหญ่หนาได้ด้วยตัวคุณเองมือผ้าขนหนูสำหรับอาบน้ำก็จะใช้พื้นที่มากน้อย, เบามากและจะแห้งเร็วมาก ในความไม่สะดวกเล็กน้อยที่เกิดจากการไม่ได้เป็นสุขสบายที่คุณจะใช้ในเมื่อคุณได้รับจากห้องอาบน้ำจะถูกลืมได้อย่างรวดเร็วในขณะที่คุณประสบการณ์ทุกชนิดของสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่ช่องว่างของคุณปี

รองเท้าควรที่จะตัดสิทธิกลับ เพื่อนใหม่ ๆ ที่คุณทำในขณะที่คุณอยู่ในความรีบเร่งของคุณจะอยู่ในเรือลำเดียวกันถูกต้องตามที่คุณ คุณจะมีคืนที่ดีมากโดยไม่จำเป็นต้องออกรองเท้าแฟนซี เพียงนำรองเท้าคู่สุขสบายของจริงและซื้อคู่ราคาถูกของรองเท้าพลิกหากคุณกำลังร้อนที่ไหนสักแห่ง

ในขณะที่คุณสามารถเห็นฉันจริงๆขอแนะนำให้สละน้อยกว่าที่คุณคิดว่าคุณต้องการ มันอาจดูเหมือนยากที่จะทำเช่นนี้ แต่ถึงแม้ว่าท่านจะมีการตัดกลับฉันรับประกันคุณจะโยนภาระเหล่านี้ออกไปเมื่อคุณแผ่นดิน

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

