Albania Travel

December 26, 2010

Cartels ยาเม็กซิกันและการก่อการร้ายมีการคัดเลือกสำหรับ Fighters เพิ่มเติมในการฝึกอบรมเป็นทหาร

Filed under: travel — Tags: , — lnupey @ 10:21 am

cartels ยาเม็กซิกันขณะนี้การโฆษณาสำหรับชายหนุ่มจะก้าวขึ้นและเข้ามาร่วมจัดอันดับของพวกเขาเพื่อต่อสู้กับกองทัพเม็กซิกัน โฆษณาและสถานที่ตั้งป้ายผู้ที่เข้าร่วมจะสร้างรายได้ดีมีอาหารและสถานที่ที่จะอยู่แม้ในขณะที่ในการฝึกอบรม วารสารได้เรียนรู้ว่านี้แบบเดียวกับการโฆษณามีการวางแผนสำหรับฮัวเรซ, ทีเจและอื่น ๆ เมืองชายแดนเม็กซิโก

ยาเสพติดเม็กซิกัน cartels ตามรายงานข่าวเมื่อเร็ว ๆ นี้มีการฝึกอบรมค่ายทหารในรูปแบบและใกล้ชายแดนกับประเทศสหรัฐอเมริกา เหล่านี้เป็นค่ายฝึกอบรมสำหรับทหารฆ่าสไตล์ หน่วยงานของรัฐบาลกลางว่าค่ายเหล่านี้มีอัฟกานิสถานและอื่น ๆ อาจารย์ที่สอนกลางภาคตะวันออกล่าสุดยุทธวิธีการต่อสู้ทางทหารที่ใช้ในอิรักและอัฟกานิสถานโดยอนุมูลอิสลามที่จะต่อสู้และฆ่าชาวอเมริกันและกองกำลังพันธมิตรในประเทศเหล่านั้น เจ้าหน้าที่เม็กซิกันยอมรับว่าพวกเขารู้ของค่ายฝึกอบรมพิเศษในรัฐในเม็กซิโกของ Tamaulipas และ Michoacan, Zetas ใหม่ที่จะคัดเลือกเร่งรัดหกสัปดาห์หลักสูตรการฝึกอบรมในอาวุธกลยุทธ์และการรวบรวมข่าวกรอง

อิหร่านเชื่อว่าการให้อย่างน้อยบางส่วนของเงินสำหรับโปรแกรมนี้การสรรหาและการฝึกอบรม ค่ายฝึกอบรมการเรียนการสอนรันตีและเทคนิคของพวกอันธพาล เซลล์การก่อการร้ายในต่างประเทศองค์กร (FTOs) ได้ส่งทหารผ่านศึกเก๋าของพวกเขาในการกำกับดูแลการฝึกอบรมของกองกำลังใหม่และให้ตรงสงครามต่อต้านรัฐบาลเม็กซิกันในนามของ Cartels เม็กซิกัน ผ่านการฝึกอบรมเครื่องบินรบจาก al – Qaida,Hizballah (พรรคของพระเจ้า) Hamas (Islamic Resistance Movement) และการปฏิวัติของกองทัพโคลัมเบีย (FARC) ได้รับการมองเห็นในประเทศเม็กซิโกและกระทรวงความมั่นคง (DHS) ได้รายงานว่ามีเซลล์จากองค์กรก่อการร้ายเหล่านี้เชื่อว่าที่นี่ในสหรัฐอเมริกาเช่นกัน . ตามที่วางไว้ด้วยการผ่าตัดซีไอเอ

El Paso วารสารได้รับการบอกโดยโทรไม่ระบุชื่อผู้ที่อ้างว่าเป็นโทของเม็กซิโกกล่าวว่าการตกลงล่วงหน้า"ที่ cartels ยาเม็กซิกันจะมีการโฆษณาสำหรับรับสมัครเป็นทหารในการฝึกอบรมการตกลงเพื่อต่อสู้กับกองทัพเม็กซิกันซึ่งได้รับการส่งไปยังชายแดนกับสหรัฐเพื่อดับ cartels ยาเม็กซิกัน". วันนี้เพียงหนึ่งสัปดาห์หรือดังนั้นตั้งแต่เขาทำป้ายการคาดการณ์ที่สตริงในหลอดเลือดแดงหลักใน Nuevo Laredo , การโฆษณาเม็กซิโกสำหรับ recruits. เขายังกล่าวว่าพวกเขาจะมีการเผยแพร่บนอินเทอร์เน็ตที่เกิดขึ้นยัง. การคาดการณ์ของเขาได้ถูกต้องเพื่อให้ห่างไกล. เขาบอกของกองทัพเม็กซิกันมาแต่ละเมืองชายแดนก่อนที่พวกเขา.วารสารยังไม่ได้รายงานใด ๆ ของการคาดการณ์ของเขาเพื่อวันโดยไม่มีการยืนยันจากแหล่งข้อมูลอื่น ๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องและเชื่อถือได้อิสระ

รัฐบาลเม็กซิกันครั้งแรกตระหนักว่า militants อิสลามหัวรุนแรงได้แล้วเริ่มที่จะแทรกซึมประเทศในงบของเจ้าหน้าที่เม็กซิกันที่มีตำแหน่งสูงก่อนและต่อไปนี้ 11 กันยายน 2001 การโจมตีของผู้ก่อการร้ายระบุ"ว่าองค์กรศาสนาอิสลามผู้ลัทธิหัวรนแรงได้พยายามสร้างการแสดงตนในเม็กซิโก" .

อดีตเม็กซิกันแห่งชาติที่ปรึกษาความปลอดภัยและการทูตกับสหประชาชาติ, Adolfo Aguilar Zinser กล่าวว่า"ภาษาสเปนและกลุ่มก่อการร้ายอิสลามกำลังใช้เม็กซิโกเป็นที่หลบภัย … ในขณะที่สถานการณ์เช่นนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อดำเนินการต่อไปการตรวจสอบการรื้อกลุ่มคนเหล่านี้เพื่อให้พวกเขาอาจ ไม่ก่อให้เกิดปัญหา" เขากล่าวว่ากลุ่มก่อการร้ายในคำถามที่ตั้งอยู่ในภาคเหนือของประเทศ "คนอิสลาม"ในเม็กซิโกจุดที่ทำให้เกิดการเก็งกำไรในหมู่ผู้สังเกตการณ์ที่เลบานอน Shi'iteองค์กรก่อการร้าย Hizbollah ได้สร้างเซลล์ในเม็กซิโก
หมายเหตุทำโดยเจ้าหน้าที่รัฐเม็กซิกันแสดงความเป็นไปได้จริงที่อัลกออิดะห์เซลล์ที่มีอยู่ในเม็กซิโกและอาจจะพยายามที่จะข้ามชายแดนทางตะวันตกเฉียงใต้ของสหรัฐฯให้ดำเนินการโจมตีเพิ่มเติม

อดีตผู้อำนวยการของเม็กซิโกศูนย์ข่าวกรองและความมั่นคงแห่งชาติ (Centro de Inteligencia Nacional Seguridad Y – Cisen), Eduardo Medina Mora, ข้อสังเกตว่าเป็นไปได้ของอัลกออิดะห์โจมตีต่อสหรัฐอเมริกาเปิดตัวจากเม็กซิโก"ไม่สามารถปกครองออก."

การย้ายถิ่นของสถาบันแห่งชาติ (Instituto Nacional de Migracion – INM) อย่างเป็นทางการ Felipe Urbiola Ledezma ทำงบน่ากลัวมากขึ้นในช่วงหมายเหตุกด, Urbiola กล่าวว่า"เรามีในสิ่งที่คนเม็กซิโกที่เชื่อมโยงกับการก่อการร้ายและเราตลอดการสังเกตกระแสตรวจคนเข้าเมืองที่ผิดปกติ … คน [ เชื่อมต่อกับ] การทางพิเศษแห่งประเทศไทย, Hizbollah และแม้กระทั่งบางคนที่มีการเชื่อมโยงไป Usama บินลาเดน.

กลุ่มก่อการร้ายและอาชญากรรมอื่น ๆ ที่อยู่ในเม็กซิโกรวมถึงกลุ่มมาเฟียรัสเซียเช่น Poldolskaya, Mazukinskaya, Tambovskaya และ Izamailovskaya ได้ถูกค้นพบในเม็กซิโก ตาม Solntsevskaya พวกที่กรุงมอสโกเป็นรายงานยังจะอยู่ในประเทศเช่นเดียวกับแก๊งมาเฟียอื่น ๆ จากเชชเนีย, จอร์เจีย, อาร์เมเนีย, ลิทัวเนีย, โปแลนด์โครเอเชียเซอร์เบีย, ฮังการี, แอลเบเนียและ Rumania กิจกรรมหลักของพวกเขารวมถึงยาเสพติดและการค้าอาวุธการฟอกเงิน, โสเภณี, การค้ามนุษย์ในสตรีจากภาคตะวันออกและยุโรปกลางและรัสเซียลักลอบนำคนต่างด้าว, การลักพาตัวและการฉ้อโกงบัตรเครดิต

Reforma หนังสือพิมพ์ชั้นนำของเม็กซิโกรายงานว่าหน่วยงานข่าวกรองสหรัฐมีการตรวจพบความร่วมมือระหว่าง Tijuana – based – Arellano Felix Organization (AFO) และกลุ่มมาเฟียรัสเซียที่อยู่ในภาคใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย ในเรื่องแยก, Reforma รายงานว่าสมาชิกของกลุ่มอดีต KGB Kurganskaya ในเครือในซานดิเอโกได้พบกับการผ่าตัด AFO Humberto Rodriguez Banuelos

Reforma รายงานว่าเป็นเวลาอย่างน้อยสิบปีที่ผ่านมาเฟียรัสเซียส่งค้ายาเสพติดเม็กซิกันด้วยเรดาร์, อาวุธอัตโนมัติ, ปุ่มเรียกระเบิดมือและ submersibles ขนาดเล็กในการแลกเปลี่ยนสำหรับโคเคน, ยาบ้าและเฮโรอีน กล่าวถึงการดำเนินการต่อย 1996 ที่ตัวแทน DEA หลังคาวางตัวเป็นสมาชิกมาเฟียรัสเซียขายรณ Fuentes Carillo 300 AK – 47s และกระสุนในคอสตาริก้า

แม้สิบปีที่แล้วสิบรัสเซียรวมทั้งสมาชิกทั้งสี่ที่รู้จักของมาเฟียรัสเซีย, ถูกจับกุมที่เม็กซิโกซิตี้ของสนามบินนานาชาติเมื่อพวกเขามาถึงใน KLM เที่ยวบินจากอัมสเตอร์ดัม สมาชิกมาเฟียรวม Aleksandr Zakharov, หนึ่งในผู้นำของมาเฟียและผู้ก่อตั้งกรุงมอสโก Uralinvest เรียกให้มีบทบาทหลักในการอาชญากรรมในประเทศรัสเซีย ถูกควบคุมตัวอื่นได้ Nicolay Novikov, ผู้อำนวยการ Uralinvest ที่ได้รับโทษจำคุกในสามครั้งก่อนหน้านี้สำหรับการค้าอาวุธ ที่สามเป็น Yevgeniy Sazhayev ผู้ซึ่งได้ถูกจับกุมเมื่อสองครั้งก่อนหน้านี้สำหรับการค้ายาเสพติด ที่สี่คือVladimir Titov, ต้องการสำหรับ assassinations ต่างๆและผู้ที่หลบหนีออกจากเรือนจำรัสเซียหลายด้วยความช่วยเหลือของมาเฟีย ชายสี่คนซึ่งได้เดินทางไปพร้อมกับหกหญิงได้ชัดระหว่างทางไปยัง Acapulco และ Cancún กลุ่มได้รายงานเนรเทศ หัวหน้าตำรวจสากลในประเทศเม็กซิโก, Juan Manuel Ponce, corroborated บัญชีที่กลุ่มก็ต้องแขนและจำนวนเงินที่สำคัญของเงินสด

ตามที่นักวิเคราะห์ Jorge Fernández เม็กซิกัน Mendez, มาเฟียรัสเซียผู้บังคับบัญชามีมาแม็กซิโกเพื่อที่จะเป็นสื่อกลางในสงครามแก๊งที่กำลังต่อสู้ระหว่าง CFO และกลุ่มอื่น ๆ ในการควบคุมเส้นทางค้ายาเสพติดผ่านทางเม็กซิโกในเหตุการณ์การเสียชีวิตของ Alejandro Paez
เป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นมาเฟียรัสเซียที่ยึดที่มั่นลึกในผ้าทางอาญาของ cartels ยาเม็กซิกันและวันนี้ยังคงมีบทบาทสำคัญในการให้ม้วนปืนและอาวุธอื่น ๆ ที่จะ cartels และ purveyors ของ, ลักลอบขนยาเสพติดการฟอกเงินโสเภณีการค้าหญิงจากตะวันออกและยุโรปกลางและรัสเซียลักลอบนำคนต่างด้าวและการก่อการร้าย, kidnappings สำหรับค่าไถ่
ค้ายาเสพติดเม็กซิกันตนเองประกาศลิตรกล่าวว่า"ที่เราจะนำเสนอแพคเกจทหารเม็กซิกันมากจ่ายเงินที่น่าสนใจและผลประโยชน์อื่น ๆ ที่จะข้ามไปและไปหางานทำสำหรับพวกเรา" เขาบอกบันทึกประจำวันเราสามารถมองสำหรับการพัฒนาใหม่ที่จะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ นอกจากนี้เขายังคาดการณ์ว่า"ใช้งานทหารเม็กซิกันและปัจจุบันเป็นหน้าที่ของรัฐบาลกลางเม็กซิโกเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รับการฆ่าโดยรวมทั้งทหารติดอาวุธและการฝึกอบรมการตกลง"

Google มานี้

หลายร้อยคนที่ถูกจับขึ้นและจำนวนมากถูกจับกุมในฮัวเรซประเทศเม็กซิโก

สหรัฐเม็กซิโกอยู่ภายใต้การแจ้งเตือนการเดินทางของผู้คนนับพันกองทัพเม็กซิกันกองกำลังทหารตระเวนกระชากปมฮัวเรซ

การเชื่อมโยงของ cartels ยาเสพติดในชายแดนเท็กซัสกับการก่อการร้าย Middle East

เสนาธิการปัญญาด้านบนของประธานาธิบดีบุชยืนยันว่าผู้ก่อการร้ายในอิรักได้รับการบันทึกเข้ามาในประเทศสหรัฐอเมริกาจากประเทศเม็กซิโก

ชาวอเมริกันถูกลักพาตัว, ถือและเสียชีวิตในเม็กซิโก

พวกเขากำลังเรียกว่า"Los Zetas"

Reforma Reforma หนังสือพิมพ์เม็กซิโกซิตี้

ห้องสมุดของกองวิเคราะห์และวิจัย Congress Federal : การก่อการร้ายและอาชญากรรม …

http://www.cnn.com

http://www.lagunajournal.com

http://www.limeshine.com

http://bajasur.craigslist.com.mx/lab/604707210.html

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.