Albania Travel

January 14, 2010

Home Based หักภาษีธุรกิจ: ประณีต, หวานและ Complete

Filed under: travel — Tags: , — lnupey @ 8:28 pm

ก็จะไม่มันมากหากคุณสามารถหักค่าใช้จ่ายบางส่วนที่บ้านของคุณเป็นค่าใช้จ่ายธุรกิจในคืนภาษีรายได้รัฐบาลกลางหรือไม่พร้อมกับหักธุรกิจปกติคุณสามารถใช้คุณสามารถหักส่วนของดอกเบี้ยจำนองของบ้านสาธารณูปโภคและซ่อมแซมบ้านปัจจุบัน.

สิ่งสำคัญที่จะรู้คือสิ่งที่ถูกต้องตามกฎหมายมีการหักเงินและสิ่งที่ไม่ใช่ตั้งแต่ขนาดเล็กหรือตามบ้านเจ้าของธุรกิจเป็นครั้งที่สามมากขึ้นน่าจะตรวจสอบกว่าไม่ใช่ธุรกิจขนาดเล็กหรือที่บ้านตามเจ้าของธุรกิจ.

คุณสามารถหักส่วนของ ดอกเบี้ย จำนองบ้าน. แต่คุณสามารถหักสำหรับส่วนของบ้านที่ใช้สำหรับธุรกิจและธุรกิจเท่านั้นตัวอย่างเช่นหากคุณมีบ้าน 1,000 ตารางฟุตและคุณใช้ห้องนอนอะไหล่ที่ 100 ตารางฟุตและใช้เฉพาะสำหรับสำนักงานที่บ้านของคุณคุณสามารถหัก 10% ของดอกเบี้ยจำนองของ. (100 ฟุตเป็น 10% ของ 1000). แต่ถ้าคุณยังใช้เป็นห้องพักแขก, ทั้งหมด 100 ฟุตไม่สามารถพื้นที่ธุรกิจถือ.

ขอต่อการใช้ 100 ตารางฟุตเป็นพื้นที่ธุรกิจของเราตอนนี้เราสามารถหัก 10% ของการประกันบ้านซ่อมแซมบ้านภาษีอสังหาริมทรัพย์ระบบความปลอดภัยการสาธารณูปโภคและบริการเช่นการกำจัดขยะและโทรศัพท์และค่าเสื่อมราคา.

หักอื่นๆที่ได้รับอนุญาตสำหรับบ้านที่ใช้ธุรกิจเครื่องใช้สำนักงานและอุปกรณ์. ซึ่งอาจเป็นกระดาษซอฟต์แวร์นิตยสารอุตสาหกรรมเครื่องแฟกซ์และคอมพิวเตอร์. เฟอร์นิเจอร์สำนักงานสามารถหักที่ 100% ปีนี้ ซื้อหรือส่วนหนึ่งส่วนสามารถ depreciated กว่าเจ็ดปีระยะเวลา.

ถ้าคุณใช้รถของคุณสำหรับธุรกิจของคุณ อีกครั้งคุณสามารถใช้หักบาง. ในปี 2006 รัฐบาลสหรัฐช่วย 44.5 เซนต์ต่อไมล์เป็นหัก. ระยะเริ่มต้นที่บ้านของธุรกิจตามบ้าน. ให้ข้อมูลที่ถูกต้อง! การชำระเงินเบนซิน, ซ่อมแซมการประกันการชำระเงินหรือเช่าสามารถใช้ในการหักเงินแต่อีกเฉพาะในอัตรารถของคุณใช้สำหรับธุรกิจที่ไม่ใช้ส่วนตัว.

> Travel สามารถหักเงินอื่น. แต่ถ้าคุณใช้ครอบครัวของคุณมีเพียงค่าใช้จ่ายของคุณจะถูกหัก. เพียงค่าห้องเดียวและเฉพาะค่าใช้จ่ายของอาหารของคุณสามารถเอาเป็นบ้านหักธุรกิจ based. ค่าใช้จ่ายของพวกเขาจะแยก.

อาหารธุรกิจและความบันเทิงธุรกิจสามารถดำเนินการตามหักที่ 50% ของค่าใช้จ่าย. ตรวจสอบให้แน่ใจเก็บบันทึกค่าใช้จ่ายที่ผู้เข้าร่วมและความสัมพันธ์ของพวกเขากับธุรกิจของคุณ. ถ้าคุณวางบุคคลที่พนักงานของคุณคุณสามารถหัก 100% ของค่าใช้จ่าย.

หากคุณจ่ายเงินประกันสุขภาพคุณสามารถหัก 100% ของเบี้ยประกันภัยของคุณ. คุณไม่สามารถหากคุณมีสิทธิ์ภายใต้แผนสุขภาพคู่ครอง. หักอื่นๆได้แก่เงินไปกันยายนหรือ IRA. สังคมการชำระเงินการรักษาความปลอดภัยที่คุณจ่ายทั้งหมดจะถูกหักที่ ½ ของเงินช่วยเหลือทั้งหมด.

สิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือการให้ข้อมูลที่ถูกต้องของค่าใช้จ่ายของคุณที่มีคุณสมบัติเป็นบ้านหักธุรกิจ based. แล้วไฟล์ที่ภาษีของคุณด้วยpreparer ภาษีความรู้หรือใช้ประโยชน์จากเว็บไซต์เตรียมภาษีออนไลน์.

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.